เช็กเบี้ยประกันรถล่วงหน้ากับ SILKSPAN แจกฟรี ค้อนนิรภัย 5 รางวัล

ทำนายความฝัน จะเกิดอะไรขึ้น หากฝันว่ารถหาย ?


ทำนายความฝัน จะเกิดอะไรขึ้น หากฝันว่ารถหาย

ความฝันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ และ ตามความเชื่อของคนไทย สามารถนำเอาความฝันที่เกิดขึ้น มาทำนายสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ได้ แล้วถ้าเกิดว่าคุณฝันว่ารถหายล่ะ จะทำยังไง ? หากคุณเพิ่งตื่นขึ้นมาจากความฝันเช่นนี้ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายไป เพราะความฝันบางครั้งจะไม่ได้เป็นลางบอกเหตุแบบตรงตัว แต่เรานั้นจะต้องทำการ “ถอดรหัส” ความฝันเสียก่อน ถึงจะรู้ได้ว่าความฝันที่เกิดขึ้นนั้นหมายถึงสิ่งใด มาดูกันว่าถ้าคุณมีความฝันเกี่ยวกับรถ ไม่ว่าจะเป็น รถหาย รถชน รถคว่ำ สามารถตีความได้อย่างไรกันบ้าง

 

ฝันว่ารถหาย เป็น “ลางดี” หรือ “ลางร้าย” ตีความได้อย่างไร ?

การทำนายความฝันนั้นสามารถตีความได้หลายรูปแบบ แต่ละความเชื่อก็จะตีความที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับคุณว่าเชื่อในสิ่งไหนมากกว่ากัน หาก “ฝันว่ารถหาย” นั้นก็สามารถตีความได้ทั้งในแง่ดีและร้าย ถ้ายึดตามความเชื่อในแง่ดี เมื่อฝันว่ารถหายจะเป็นการบ่งบอกถึง การที่จะได้โยกย้ายในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ปรับตำแหน่งการทำงานให้สูงขึ้น มีค่าตอบแทนเพิ่มมากขึ้น และ กำลังได้โชคลาภก้อนโตเข้ามาในชีวิต แต่ในบางความเชื่อก็มองว่าเป็นแง่ร้าย เช่น อาจทำให้ต้องแยกจากกับของที่รัก หรือ คนที่รัก คนมีคู่อาจต้องแยกจาก เป็นต้น

ประกันรถยนต์ชัั้น 1 ราคาสบายกระเป๋า ผ่อนนาน 0%

นอกจาก ฝันว่ารถหาย ความฝันที่เกี่ยวกับรถรูปแบบอื่น ๆ ทำนายฝันว่าอะไร ?

เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นต้องเคยฝันเกี่ยวกับรถของตนเองเป็นแน่ ยิ่งเป็นคนที่ขับรถในทุก ๆ วัน เพราะมีงานวิจัยว่า ความฝันบางครั้งเกิดจากสิ่งที่เราทำบ่อย ๆ จนเก็บเอามาฝัน ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่คนซึ่งใช้รถอยู่เป็นประจำ มักจะฝันเห็นรถในรูปแบบต่าง ๆ นอกจากการฝันว่ารถตัวเองหายแล้ว หากเป็นฝันเกี่ยวกับรถในรูปแบบอื่น ๆ จะสามารถตีความได้อย่างไร เราได้รวบรวมมาฝากเรียบร้อยแล้ว

· ฝันว่ารถโดยขโมย

อาจจะดูเหมือนฝันว่ารถหาย แต่ในกรณีนี้จะเป็นการที่ฝันเห็นรถ กำลังถูกขโมยไปต่อหน้าต่อตา ความหมายที่ตีความได้จะคล้าย ๆ กับการที่ฝันว่ารถหาย แต่ค่อนข้างจะไปในแง่ร้ายมากกว่า เพราะคุณอาจจะต้องเดินทางตามหาบางสิ่งอย่างยากลำบาก

· ฝันว่ารถถูกไฟไหม้

การที่คุณฝันแล้วเห็นว่า รถของคุณกำลังถูกไฟไหม้ทั้งคัน บ่งบอกว่าตอนนี้คุณกำลังมีปัญหาเรื่องของคำพูด อาจจะพูดไม่เข้าหูคนอื่นจนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง หรือ อาจถูกนินทาลับหลังจนคนอื่นเข้าใจในตัวคุณผิด ให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท คิดก่อนจะพูดทุกครั้ง ทว่าคุณก็อาจจะได้โชคเล็ก ๆ น้อย ๆ จากความฝันนี้

· ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ

เมื่อฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ ต้องตีความในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น ถ้าฝันว่ารถชนกับรถ เป็นลางที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก  อาจจะได้รับความเดือดร้อน จากการกระทำของผู้อื่น หรือ อาจถูกตำหนิในเรื่องหน้าที่การงาน แต่ถ้าฝันว่ารถคว่ำ เชื่อกันว่าคุณกำลังจะเสียของรักของหวงบางอย่างไร และกำลังมีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตในด้านใดด้านหนึ่ง

· ฝันว่ารถได้รับความเสียหาย

ถ้าคุณฝันว่ารถได้รับความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็น รอยขีดข่วน หรือ รอยบุบ ให้ระวังเอาไว้ในเรื่องของการเสียทรัพย์ เงินในกระเป๋าของคุณอาจรั่วไหลออกไปจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนคนเจ้าชู้ต้องระวังเอาไว้ให้ดี ความลับที่คุณเก็บงำเอาไว้กำลังจะถูกเปิดเผย และสำหรับใครที่มีญาติผู้ใหญ่ในบ้าน หากฝันว่ารถเสียหาย ช่วงนี้ต้องดูแลท่านเป็นพิเศษ

· ฝันว่ารถจมน้ำ

การฝันรถจมหายไปกับน้ำ ถือว่าเป็นความฝันที่บ่งบอกลางร้ายถึงแก่ชีวิต เพราะอาจมีอุบัติเหตุครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับคุณและคนที่คุณรัก หากฝันถึงรถที่จมน้ำเมื่อไหร่ ไม่ควรเดินทางไกลโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการโดยสารด้วยวิธีใดก็ตาม แต่ในแง่ดีก็มีเช่นกัน เชื่อกันว่าธุรกิจของคุณกำลังจะขยับขยายในอีกไม่ช้า

ทำนายความฝัน จะเกิดอะไรขึ้น หากฝันว่ารถหาย

ซื้อประกันรถหายติดรถเอาไว้ เผื่อในวันที่ความฝันกลายเป็น “ความจริง”

ในบางครั้ง คำว่า “ฝันร้ายกลายเป็นดี” อาจไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน เพราะในขณะที่บางคนกำลังฝันว่ารถหายหาไม่เจอ มีคนที่รถหายในโลกแห่งความจริง จากการถูกโจรกรรมในแต่ละปีมากกว่า 10,000 คัน เพราะฉะนั้นเรื่องของการถูกโจรกรรมรถ ไม่ใช่เรื่องไกลที่คุณจะมองข้ามไปได้เลย ยิ่งเป็นรถใหม่ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแก๊งโจรกรรม นอกจากการมาตรการป้องกันต่าง ๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง การทำประกันภัยรถยนต์ ที่มีความคุ้มครองในกรณี “รถสูญหาย” จึงเป็นทางออกที่ช่วยให้คุณอุ่นใจที่สุด

 

บทส่งท้าย

หากตัดเรื่องของความเชื่อออกไป การที่คุณฝันว่ารถหาย อาจจะเกิดจากความกังวลที่คุณกำลังมีอยู่ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าไม่อยากกังวล จนถึงขนาดเก็บไปฝัน ซื้อประกันภัยรถยนต์ที่มีความคุ้มครองในกรณี “รถสูญหาย” อย่างเช่น ประกันชั้น 1 , 2 และ 2+ เอาไว้อุ่นใจที่สุด ซึ่ง SILKSPAN พร้อมแล้วที่จะช่วยทำให้คุณนอนหลับฝันดี เนื่องจากเรามีประกันภัยรถยนต์จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณได้เลือก ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ช่วยมอบคำปรึกษาดี ๆ เลือกประกันที่ตรงใจ ในราคาที่สุดพิเศษ และ ส่วนลดอีกมากมาย


เขียนโดย : SILKSPAN ADVISOR
เผยแพร่วันที่ : 12/07/2024
รับข้อเสนอพิเศษ

จองสิทธิ์! ซื้อประกันรถยนต์ล่วงหน้ากับ SILKSPAN รับสิทธิ์ประโยชน์

  1. ส่วนลดสูงสุด 30%
  2. แบ่งจ่ายได้สูงสุด 10 เดือน (บัตรเครดิต และเงินสด)
  3. บริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉิน และเบิกค่าเดินทาง
  4. บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันจากบริษัทประกันกว่า 20 แห่ง

กรอกรายละเอียดเพื่อรับข้อเสนอจากพนักงานของเรา

“เช็คเบี้ยประกันรถฟรี 24 ชม.”

กำลังโหลด