การันตีเช็กเบี้ยประกันรถถูกลง 30%

10 อันดับบริษัทประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ปี 2567


10 อันดับบริษัทประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ปี 2567

ทุก ๆ การขับขี่จะสบายใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเรามีประกันภัยรถยนต์ที่ไว้ใจได้ ซึ่งในปี 2567 ที่ผ่านมานี้ก็มีหลากหลายบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ให้บริการมาอย่างยาวนานจนทำให้หลายๆ คนเลือกไม่ถูก วันนี้เราไปดูกันเลยว่ามีบริษัท ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1 หรือชั้นไหนๆ มีที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ และห้ามพลาด

1.วิริยะประกันภัย

ถ้าพูดถึงบริษัท ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ก็คงไม่พูดถึงเจ้านี่ไม่ได้เลย วิริยะประกันภัย ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 70 ปี มีศูนย์ซ่อมในเครือมากกว่า 600 แห่งทั่วประเทศ

จุดเด่นคือบริการ “รถใช้ฟรีระหว่างซ่อม” ที่ทางบริษัทจะมอบรถให้คุณใช้งานในชีวิตประจำวันแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวจนกว่ารถที่คุณเคลมจะซ่อมเสร็จ

นอกจากนี้วิริยะประกันภัยยังมีการจ่ายค่าสินไหมทดแทนกว่า 80% ของยอดการเคลมในปี 2565 ทำให้ลูกค้าสามารถวางใจได้ในเรื่องของการบริการ เคลมง่าย เคลมไว ไม่มีเหลี่ยมแน่นอน

2.คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

บริษัทประกันรถที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นที่มีมายาวนานกว่า 50 ปี มีเครือข่ายสาขาที่กว้างขวาง เบี้ยประกันที่ราคาจับต้องได้และการเคลมสินไหมทดแทนที่รวดเร็วเป็นจุดเด่นของบริษัท แถมยังมีบริการ “คุ้มภัยทันใจ” ที่ทำให้การเคลมสินไหมเป็นเรื่องง่ายในเวลาไม่เกิน 30 นาที ผ่านแอปพลิเคชันที่ทันสมัย ไม่ต้องยุ่งยากส่งเอกสาร ขอแค่ถ่ายรูปเหตุการณ์ผ่านแอปและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเท่านั้น ก็รอเงินเข้าบัญชีธนาคารได้เลย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งข้อโดดเด่นก็คือเรื่องของเบี้ยประกันที่ถูกกว่า 10-15% เมื่อเทียบกับบริษัทอื่น ๆ จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีงบจำกัด แต่ยังคงต้องการความสบายใจในการขับขี่

3.กรุงเทพประกันภัย

กรุงเทพประกันภัยมีชื่อเสียงและเครือข่ายมั่นคง มีประสบการณ์ในการให้บริการ ประกันรถที่ดีที่สุดมากกว่า 70 ปี การเคลมประกันของกรุงเทพประกันภัยมีระยะเวลาเฉลี่ยเพียง 3 วัน ซึ่งถือว่าเร็วมากเมื่อเทียบกับหลายบริษัทในตลาดตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีบริการ “Quick Repair” ที่ให้บริการซ่อมสีด่วนภายใน 5 ชั่วโมง และบริการ “กรุงเทพแคร์” ที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริษัทยังมีแผนการปรับลดเบี้ยประกันสำหรับลูกค้าที่ไม่มีประวัติการเคลมในปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าขับดีมีรางวัล

4.เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัยให้บริการประกันรถยนต์ดีที่สุดมายาวนานกว่า 80 ปี มีผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ชั้น 1, 2, 2+, 3, 3+ และประกันภัยอื่น ๆ เช่น ประกันเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพ ครบถ้วนทุกการขับขี่ ทำให้การเดินทางของคุณไม่ว่าจะใกล้หรือไกลสบายใจได้มากขึ้น

จุดเด่นของบริษัทคือบริการ “MTI SOS” ที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเกิดอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ เขาก็มีทีมงานพร้อมซัพพอร์ต แถมมีอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ และยังมีการนำเสนอเบี้ยประกันที่คงที่ตลอดระยะเวลาประกัน 1 ปี

10 อันดับบริษัทประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด ปี 2567

5.ธนชาตประกันภัย

ธนชาตประกันภัยก่อตั้งในปี 2540 แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการประกันภัย แต่ได้รับการยอมรับด้วยรางวัลการบริหารงานที่ดีเด่นต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน

มีบริการ “ซ่อมอู่ในเครือ” ที่ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ธนชาตประกันภัยมีการจ่ายค่าสินไหมทดแทนกว่า 90% ของยอดการเคลมในปี 2565 ดังนั้นเราจึงคิดว่าก็เป็นตัวเลือก ประกันรถยนต์ดีที่สุด ที่ไม่แย่เลยถ้าจะลองเปิดใจให้กับบริษัทนี้

6.เออร์โกประกันภัย

เป็น บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด มีประสบการณ์ในตลาดประกันวินาศภัยอันยาวนานกว่า 70 ปี จุดเด่นของบริษัทคือการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการ เช่น “ERGO E-Claim” ที่ช่วยให้การเคลมประกันเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น เออร์โกประกันภัยยังมีการให้บริการเคลมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ทำให้ลูกค้าสามารถเคลมประกันได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอเอกสารให้ยุ่งยาก

7.ทิพยประกันภัย

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือ “Tip Lady” ที่เน้นการดูแลสุภาพสตรี มีบริการพิเศษ เช่น บริการขับรถให้เมื่อเมาเหมาะสำหรับสายมาดื่มมาดริ้งสุด ๆ อีกทั้งยังมีบริการที่น่าสนใจอย่าง “Tip Smart Survey” ที่ไม่ได้แค่ใช้แรงคนในการเคลม แต่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการเคลมประกันสำหรับลูกค้า ช่วยให้การเคลมประกันไม่ต้องรอนาน ทิพยประกันภัยยังมีบริการ “เคลมด่วนใน 30 นาที” ที่ช่วยลดระยะเวลาในการดำเนินการเคลมให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 750

8.แอลเอ็มจีประกันภัย

จุดเด่นของบริษัทคือการได้รับการสนับสนุนจากลิเบอร์ตี้ มิวชวล ประกันภัย บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา มีบริการ “LMG Express Service” ที่ช่วยให้การเคลมและการซ่อมรถเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แอลเอ็มจีประกันภัยมีอู่ซ่อมในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ และมีการจ่ายค่าสินไหมทดแทนกว่า 85% ของยอดการเคลมในปี 2565

9.ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นคือ “Aioi Motor Plus” ที่ให้ความคุ้มครองและบริการที่ครอบคลุม ทั้งในด้านการเคลมและการซ่อมรถ ไอโออิ กรุงเทพประกันภัยมีบริการ “เคลมด่วน 24 ชั่วโมง” ที่ช่วยให้การเคลมประกันเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุตอนไหนก็ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือได้เลย

10.ไทยวิวัฒน์ประกันภัย

นี่คืออีกหนึ่ง บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ที่น่าสนใจมาก ๆ ในปี 2024 นี้ ในเรื่องของกรมธรรม์และราคานั้นก็อาจจะไม่แตกต่างจากเจ้าอื่นมากนัก แต่สิ่งที่ทำให้โดดเด่นก็ต้องเป็นในส่วนของระบบ ประกันภัยแบบเปิด-ปิด ลองนึกภาพเหมือนกับระบบเติมเงินของมือถือ ที่ถ้าเกิดว่าอยากใช้ก็ค่อยเติมเงินเปิด แต่ถ้าช่วงไหนไม่ได้ขับรถบ่อย หรือไม่ได้ต้องการใช้ประกันก็แค่ปิดไว้และไม่ต้องเสียเบี้ยประกัน ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีมาก ๆ

อีกทั้งยังมี Smart Drive เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุ้มครองแค่ตัวรถเท่านั้น แต่ยังคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในรถ เช่น มือถือ โน๊ตบุ๊ค อีกด้วย ทำให้เวลาเกิดอุบัติเหตุถ้าของภายในรถพังก็จะได้เงินชดเชยในส่วนนั้นด้วยนั่นเอง

 

นอกจากเลือก บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด แล้ว อย่าลืมเลือกแพ็คเกจประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองด้วยนะ โดยแนะนำให้พิจารณาจากราคา ความคุ้มครอง และบริการพิเศษที่คุณต้องการ เลือกประกันดี ทุกการขับขี่จะเหมือนมีบัดดี้นั่งข้าง ๆ และคอยช่วยเหลือคุณทุกเหตุฉุกเฉินแน่นอน และถ้าใครประสบปัญหาเลือกไม่ได้ว่าจะทำประกันกับที่ไหนดี เข้ามาเปรียบเทียบฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่นี่ SILKSPAN


เขียนโดย : SILKSPAN ADVISOR
เผยแพร่วันที่ : 16/07/2024
โปรโมชั่นแนะนำ
“เช็กเบี้ยประกันรถ
เซฟกว่าเดิม 30%”

กำลังโหลด